Thị trường tiềm năng Khu vực Đông Nam Á
- Việt Nam nằm trong Top 20/145 trong Bảng xếp hạng năng lực quốc phòng hàng năm của Tổ chức phân tích quốc phòng uy tín Global firepower với ngân sách quốc phòng hàng năm luôn ở mức trên 2% GDP của nền kinh tế (Nguồn: Sách trắng quốc phòng năm 2019).
- Chính phủ chủ trương xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam hiện đại từ năm 2030, công nghiệp quốc phòng được chú trọng đầu tư phát triển trên cơ sở tự lực, tự cường, lưỡng dụng, hiện đại đồng thời đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong nghiên cứu, chế tạo; đa dạng hóa hợp tác mua sắm vũ khí, phương tiện, trang thiết bị quân sự.
Sự kiện quốc tế DUY NHẤT về quốc phòng an ninh tại Việt Nam
- Sự kiện DUY NHẤT tại Việt Nam do Bộ Quốc phòng tổ chức hai năm một lần quy tụ các nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp quốc phòng và an ninh quốc tế hàng đầu và các lực lượng quân sự và vũ trang tại cùng một địa điểm.
- Nền tảng HOÀN HẢO nơi các sản phẩm và giải pháp công nghệ được giới thiệu trực tiếp tới những người ra quyết định có ảnh hưởng từ các cơ quan, đơn vị quốc phòng và an ninh lớn thông qua các hoạt động trưng bày triển lãm và hội thảo kỹ thuật.
- Phiên bản ĐẶC BIỆT kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa mang đến nhiều cơ hội cho đơn vị triển lãm có thể tiếp xúc trực tiếp với các lãnh đạo quốc phòng và quân sự cấp cao của Việt Nam, các nước ASEAN và các quốc gia khác.
Cơ hội tham gia các Hoạt động đáng chú ý
- Trưng bày, giới thiệu sản phẩm: Tại Triển lãm, các doanh nghiệp trưng bày sẽ có cơ hội giới thiệu sản phẩm, công nghệ và các giải pháp nổi bật về quốc phòng, an ninh tới các lực lượng vũ trang của Việt Nam và các nước trong khu vực.
- Đoàn đại biểu cấp cao: Triển lãm 2024 mời trên 140 đoàn đại biểu cấp cao quốc tế bao gồm các Bộ trưởng, Thứ trưởng, Tư lệnh các lực lượng quốc phòng và an ninh các nước, cùng hơn 350 đoàn đại biểu cấp cao trong nước tham dự.
- Hội thảo kỹ thuật: Với các chủ đề chuyên ngành được lựa chọn, Hội thảo là dịp thiết thực để các nhà sản xuất vũ khí, trang thiết bị quốc phòng, an ninh giới thiệu thông tin về sản phẩm, giải pháp công nghệ của mình với các cơ quan, đơn vị của Lực lượng vũ trang Việt Nam; lắng nghe nhu cầu của người sử dụng về những thách thức kỹ thuật công nghệ đang phải đối mặt để cùng đưa ra các giải pháp hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ
- Kết nối Doanh nghiệp: Hoạt động kết nối giữa các lực lượng, các cơ quan hợp tác quốc phòng, cơ quan thương mại quân sự trong nước và quốc tế với các nhà sản xuất, cung ứng phụ tùng, linh kiện, bán thành phẩm và sản phẩm hoàn thiện từ đó thiết lập nên các quan hệ đối tác cùng hợp tác phát triển, đem lại lợi ích cho tất cả các bên.
Số liệu từ Viet Nam Defence Expo 2022
- 25,000m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời
- 175 Công ty tham dự từ 31 quốc gia
- 06 Khu gian hàng quốc gia
- 25,000 Khách tham quan chuyên ngành
- 300 Đoàn đại biểu trong nước
- 350 Đại biểu quốc tế
- 80 Cuộc gặp mặt song phương
- 15 Phiên thuyết trình kỹ thuật
Top 10 nhóm khách tham quan:
- Hải quân
- Không quân
- Lục quân
- An ninh khủng bổ
- An ninh mạng
- Hậu cần kỹ thuật
- Đào tạo mô phỏng
- Thông tin liên lạc
- Thực thi pháp luật
- Nhà phân phối trong nước
Top 10 Sản phẩm được quan tâm
- Hệ thống và Thiết bị Không quân
- Hệ thống và Thiết bị Phòng không
- Tên lửa
- Trực thăng
- Xe thiết giáp, xe chở quân
- Thiết bị định vị
- Đạn đạo
- Máy bay không người lái
- Vũ khí và công cụ hỗ trợ cho lực lượng đặc biệt
- Tàu ngầm
Top 5 Lý do tham quan triển lãm
- Cập nhật sản phầm và công nghệ mới
- Kết nối với các Nhà sản xuất và cung cấp
- Tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề kỹ thuật đang gặp phải
- Thu thập thông tin
- Cân nhắc tham dự lần sau
Đánh giá của Khách trưng bày
- “Khu gian hàng của Bộ Quốc Phòng Ấn Độ lần này chúng tôi có 18 công ty tham dự. Chúng tôi mang tới đây những sản phẩm và công nghệ tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự được có mặt tại đây.” - Ông Natarajan Thiruvenkadam, đại diện Khu gian hàng Ấn Độ;
- “Công ty chúng tôi rất vinh dự được tham dự triển lãm lần này. Chúng tôi mang đến đây những công nghệ tiên tiến nhất. Đây là một cơ hội hiếm có để các bên có thể gặp gỡ và trao đổi các kiến thức chuyên môn.” - Ông Dorol Korol – Phó Giám đốc Bán hàng & Marketing, SK Group;
- “Đây là lần đầu tiên Triển lãm Quốc phòng Việt Nam được tổ chức. Chúng tôi đã cố gắng mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để giới thiệu tới đông đảo khách tham quan. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể tiếp tục tham gia triển lãm trong các năm tới.” - Ông Rahul Tripathi, Phó Tổng Giám đốc Marketing & Xuất khẩu – Brahmos Aerospace.